ยามาฮ่าร่วมแสดงความยินดีกัน เบน ประสิทธิ์

Last updated: 5 ก.ย. 2567  |  26 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าร่วมแสดงความยินดีกัน เบน ประสิทธิ์

เบน - ประสิทธิ์ ควบ Yamaha YZ250F คว้าแชมป์ประเทศไทยสะสม 3 สมัย จากรายการ Thailand Supercross
        นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด พร้อมด้วย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ และคณะผู้บริหาร YAMAHA THAILAND RACING TEAM บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมอบช่อดอกไม้ และแสดงความยินดีกับ ‘เบน - ประสิทธิ์ ฮัลเกรน’ นักแข่งในสังกัด YAMAHA Ben Prasit Racing ที่ควบ YAMAHA YZ250F หมายเลข 31 ลงทำการแข่งขันในรายการ FMSCT Thailand Supercross 2024 และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยได้อีกครั้ง โดยนับเป็นการคว้าแชมป์ประเทศไทยสะสมได้เป็นสมัยที่ 3 ให้กับตัวเองได้อย่างยิ่งใหญ่
        ทั้งนี้ ‘เบน - ประสิทธิ์ ฮัลเกรน’ ได้ร่วมงานกับยามาฮ่ามาอย่างยาวนาน และเป็นนักแข่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่องจากการควบ YAMAHA YZ250F ลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ในระดับประเทศ และนานาชาติ
        สำหรับการร่วมแสดงความยินดีกับ ‘เบน - ประสิทธิ์ ฮัลเกรน’ ในครั้งนี้มีขึ้นอย่างอบอุ่น ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้




#

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้