ผลการแข่งขัน IRC-D.I.D Ride For Life 2024 สนามที่ 6

Last updated: 12 ก.ค. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลการแข่งขัน IRC-D.I.D Ride For Life 2024 สนามที่ 6

        สนามนี้เรานำเอาภาพบรรยากาศและผลการแข่งขันมาให้ทุกคนได้ติดตาม ความสนุกของเกมการแข่งขัน IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 สนาม 6 ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันมีทั้งหมด 10 รุ่น และเป็นรุ่นพิเศษที่เปิดเฉพาะพื้นที่…‼️(แต่ละครั้งที่ทางผู้จัดฯ ไปจัดการแข่งขันบางพื้นที่นักแข่งนิยมทำรถไม่เหมือนกัน การโหวตให้เปิดรุ่นนั้นๆ จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักแข่งจริงๆ )‼️
        เช่นเคยกับทุกสนามที่ “ป๋าทีป” คุณประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กรรมการและผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชั่น จำกัด ได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน ได้แก่ พล.ต.ศิรช์ณรงค์ หลวงเทพนิมิต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่14 , พ.อ.อนุ รามจันทร์ หัวหน้ากองกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่14 , จ.ส.อ.พิเชฐ เงินดี ผู้ประสานงาน และคุณธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมและสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ได้มอบอาหารสุนัขสำเร็จรูปแบบเม็ด ให้กับเจ้าหน้าที่จากค่ายนวมินทราชินี มทบ.14 ชลบุรี เพื่อนำไปเลี้ยงสุนัขที่อยู่ภายในบริเวณค่ายแห่งนี้
       จากนั้น คุณอาภาพร บุญเอิบ เจ้าหน้าที่ส่วนการตลาด บริษัท อีโนเวรับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ IRC พร้อมกับ คุณพงศ์พัทธ์ สรายทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไดโดสิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่ D.I.D ได้มอบผลิตภัณฑ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี มอบหมายให้ พ.ต.ต.สมัย ขันสุวรรณา  สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีเดินทางมารับมอบจากนั้นได้มอบของที่ระลึกให้กับทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นลำดับต่อมา
       เสร็จจากพิธีเปิด ก็ได้เวลาระเบิดความสนุกกันแล้ว ปลุก! รุ่นสมาร์ทจูเนียร์129 cc. แฮนด์จับล่าง ท่อรอด 110 กก.(มือRFL+2 โล / มือใหม่ / มือใหม่ป้ายแดง)ขึ้นมาอีกครั้ง! หลังจากหลับใหลไปนาน ด้วยในอดีตที่ผ่านมาการชิงชัยในรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ยอดนักแข่งทะลุชาร์ทเกือบทุกสนาม เหล่าสายหมอบที่ลงชิงชัยกระตุกคันเร่งรถแข่งคู่กายดึงดูดสายตาผู้ชม กองเชียร์และทีมแข่งด้วยเวลาที่สูสีกันมาก โดยในคู่ชิงอันดับหนึ่งเป็นไปตามคาดการณ์เป็นมือRFL ทั้งคู่ โดย ‘กฤษฎา สุวรรณกูฏ’(803) ทีมโรงกลึงช่างกร ทำเวลา 7.232 วิ. เฉือน ‘เจ้าธีร์’ ธีรยุทธ์ ผอมสวัสดิ์(814) ทีมเบิร์ดบางพลี ที่ทำเวลาได้ 7.363 วิ.
       ทั้งนี้สำหรับนักแข่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ เมนสปอนเซอร์ชนะการแข่งขันจะได้รับ “รางวัลพิเศษ” ซึ่งทางคุณอาภาพรพร้อมทีมงานและคุณพงศ์พัทธ์ได้มอบให้กับสายหมอบมือใหม่ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ยาง IRC (แรนด้อมเบอร์รถแข่ง) โดยณัฐกฤต จันทร์ศิริ(101) ทีมช่างมี่ปราจีน CMT , ศุภณัฐ หลองทุ่ง(511) ทีมช่างจ่อยสุพรรณ ที่คว้ารางวัลนี้พร้อมทำอันดับบนโพเดี้ยม โซ่ D.I.D จัดให้สายหมอบมือใหม่ที่คว้าอันดับ 1 บนโพเดี้ยมแล้วรถแข่งใช้ผลิตภัณฑ์ลงชิงชัย ทางศิวัช ผิวอ่อน(203 , 503) จากทีมBook Shop คว้าอันดับหนึ่งถึง 2 รุ่น รับรางวัลโซ่ D.I.D 415 DX
        ในส่วนของผลิตภัณฑ์ของผู้สนับสนุนหลักที่ได้นำมาจำหน่ายภายในสนาม ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งผู้ชม ทีมแข่งและสายหมอบมือใหม่ ทันที! ที่ซื้อยาง IRC Eat My Dust (King of Drag) 1 คู่ รับเสื้อยึดสุดเท่ห์ให้ 1 ตัว
       และสำคัญมากๆ ก็คือเรื่องของ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” รวมถึง “การยินยอมพร้อมให้สิทธิในการนำภาพที่บันทึกช่วงชิงชัยไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ” ทางสมาร์ทสปอร์ตฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทุกสนามจะติดประกาศให้ทุกคนที่เข้ามายังบริเวณสนามชิงชัยได้รับทราบ
      ส่วนสนามที่ 7 รายการ IRC-D.I.D RIDE FOR LIFE 2024 วันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 จะไประเบิดความมันกันที่ไหนนั้น โปรดคอยติดตาม…และสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เพจเฟสบุ๊ค : IRC DID Ride For LIFE Since 2002 พร้อมกันนี้ทีมแข่งและสายหมอบทุกมือสนใจที่จะเล่น “รุ่นพิเศษ” ติดต่อได้ที่ “พี่เก๋” เบอร์โทร 064 553 5987 ส่วนรายละเอียดการชิงชัยรายการนี้แต่ละสนาม สามารถติดตามได้ทางเวปไซด์ เพจเฟสบุ๊ค Tik Tok ของสื่อสายรถจักรยานยนต์ได้เช่นกัน










Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้