Yamaha Riders Club เปิดประสบการณ์สุดมันส์!

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha Riders Club เปิดประสบการณ์สุดมันส์!


        บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดประสบการณ์ดีๆ ให้กับชาว YAMAHA RIDERS’ CLUB ในกิจกรรมการแข่งขัน SuperBike Track Day & Trophy 2024 สนามที่ 2 สำหรับชาวไรเดอร์สคลับ ที่หลงใหลในเกมการแข่งขันทางเรียบ กับรุ่นการแข่งขันที่เปิดพิเศษเพื่อชิงเจ้าความเร็วในรุ่น YAMAHA RIDERS’ CLUB ที่รวมเอาสาวก MT-07, MT-09 และ R7 มาร่วมชิงชัยกับเกมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ

        โดยในครั้งนี้ ยามาฮ่า จัดทีมงาน Racing Service ระดับประเทศมาให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ รวมถึงลูกค้าที่นำรถ YAMAHA ลงทำการแข่งขันในรุ่น SuperBike 1000 ซีซี. และ รุ่น Big Scooter ที่นำ TMAX เข้าร่วมชิงชัยในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

        สำหรับกิจกรรม SuperBike Track Day & Trophy 2024 นี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับลูกค้ายามาฮ่าทุกท่าน โดยกิจกรรม SuperBike Track Day & Trophy 2024 สนามที่ 2 ในครั้งนี้มีขึ้น ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้